Chuyển đến nội dung chính

XỐP HƠI GIÁ RẺ

MÀNG XỐP HƠI GIÁ RẺ CHỒNG TRẦY XƯỚC HÀNG HÓA

Bạn đang cần mua màng xốp hơi???Bạn đang phân vân và muốn mua màng xốp hơi giá vừa rẻ mà chất lượng tốt/ Bạn chưa biết địa chỉ nào tin cậy nào để mua????

BẠN CHỈ CẦN 1 CUỘC GỌI TỚI ĐẦU DÂY SỐ 0168.532.8853 BẠN SẼ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CÁCH MUA HÀNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT VÀ ƯU ĐÃI NHẤT SO VỚI THỊ TRƯƠNG.

ƯU ĐIỀM CỦA MÀNG XỐP HƠI:
Êm, nhẹ, mềm mại, khi rơi xuống hoặc gặp v màng bong bóng không khí sẽ làm giảm lực tác động từ bên ngoài giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn.
- Dai, bền, sạch, không gây hại cho sức khỏe hay làm biến dạng hoặc có ảnh hưởng xấu đến sản phẩm bên trong.
- Dễ sử dụng, hiệu quả, có thể gia công thành các loại túi xốp hơi giá rẻ kích thước khác nhau.
Ứng dụng của màng Xốp hơi:
- Màng xốp hơi (màng bong bóng khí) thường was used to protect bề mặt, các sản phẩm dễ vỡ, dễ chày xước như đồ gốm, pha lê, đồ handmade, đồ điện tử, furnitures,... các loại hàng hóa need to transport đi xa.
- Cũng như trong dây chuyền sản xuất với tính năng êm, nhẹ, mềm mại, khi va chạm mạnh thì màng xốp hơi này sẽ làm giảm lực tác động từ bên ngoài giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn không bị nứt vỡ. 
– Với sản phẩm 3 lớp nhựa màng xốp bóp nổ còn được sử dụng trong các hộp bánh, kẹo giúp cho sản phẩm bên trong không bị ẩm, mốc, dập nát.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận gia công các loại túi xốp hơi đa dạng kích thước tùy theo yêu cầu của quý khách hàng, loại túi này được dùng để đựng hàng điện tử, giày dép, laptop...
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Minh Quang là đơn vị sx trong lĩnh vực cách nhiệt, cách âm,SX Màng Pe Foam Và màng Xốp Hơi, bọc hàng hóa, linh kiện, Chúng tôi luôn cam kết và cam đoan về chất lượng hàng hóa cũng như giá cả sản phẩm phù hợp với nhu cầu mua của khách hàng.
Mọi thông tin xin hãy liên hệ:

Công Ty TNHH Cách Nhiệt Minh Quang
ĐC: KCN TAN PHƯỚC, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI
\HOTLINE: 0975.514.287 MR NHỎ TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT
0982.509.605 MS HOÀI
ZALO: 0975.514.287-0385.328.853

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÀNG XỐP HƠI TẠI ĐỒNG NAI, VŨNG TÀU GIÁ RẺ

Giới thiệu chung màng xốp hơi ( màng bong bóng) Công Ty TNHH XỐP CÁCH NHIỆT MINH QUANG Chuyên SX Màng Xốp Hơi tại Đồng Nai giá rẻ được Sản Xuất trên dây chuyền hiện đại và được phân phối tại Đồng Nai KHU VỰC LONG THÀNH, KCN TAM PHƯỚC, BÀ RỊA VŨNG TÀU  và các tỉnh lân cận, Để được giá tốt nhất vui lòng liên hệ 0975.514.287 hoặc 0982.509.605 để được tư vấn. Màng Xốp hơi  MINH QUANG   (Màng xốp bóp nổ) được cấu tạo từ nhựa tổng hợp polyethylene chứa túi khí có đường kính hạt 1cm với 2 hoặc 3 lớp nhựa. Màng xốp hơi là màng nhựa dẻo trong suốt, có chứa nhiều túi khí nhỏ. Với những túi khí li ti của màng xốp hơi có thể bảo vệ hàng hóa tối ưu, giảm sôc, giảm chấn cho hàng hóa tốt hơn gấp 10 lần so với bao bì giấy đóng gói thông thường. Màng xốp hơi giảm chấn này tuy kích thước gồ ghề nhưng lại có tải trọng nhẹ, không làm ảnh hưởng đến trọng lượng hàng hóa sau đóng gói. Do được làm bằng nhựa PE nên ngoài đặc điểm trong suốt, màng xốp hơi có tính không th

XỐP HƠI BỌC HÀNG CHỐNG TRẦY XƯỚC GIÁ RẺ

Cuộn xốp hơi là gì? Cuộn xốp hơi ( hay còn gọi là xốp hơi bóp nổ, màng xốp khí, màng xốp hơi bọc hàng,xốp bong bóng khí, xốp hơi chống va đập, túi bóng khí chèn hang, xốp bóp nổ). Chúng dùng để giúp bảo vệ các mặt hàng trong quá trình vận chuyển. Là một vật liệu đóng gói được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Trên mỗi bề mặt cuộn xốp hơi có chữa các hạt bong bóng nhỏ, nếu bạn bóp mạnh có thể nổ và tạo ra những tiếng kêu lách tách. Khái niệm và đặc diểm cấu tạo của c uộn xốp hơi. Cuộn xốp hơi   được tạo nên từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE và Gas. Có chức năng chống va đập, chống thấm nước và được công ty chúng tôi sản xuất và và phân phối tại Đồng Nai Và các tỉnh Lân Cận . Cuộn xốp hơi gồm các kích cỡ khổ 1,5m dài 100m và khổ 1,2m dài 100m, 1,4m dài 100m Đặc tính của màng xốp hơi gồm: - Có độ dẻo, dộ đàn hồi cao - Thân thiện với môi trường và không độc hại - Chứa các hạt khí nhỏ căng tròn trên bề mặt - Chống rụng và chống sốc - Có màu trắng và có khả năg ch

XỐP HƠI BỌC HÀNG CHỐNG TRẦY , XỐP BÓNG KHÍ, XỐP BÓP NỔ

Giới thiệu chung màng xốp hơi ( màng bong bóng) Công Ty TNHH XỐP CÁCH NHIỆT MINH QUANG Chuyên SX  Màng Xốp Hơi   tại Đồng Nai giá rẻ được Sản Xuất trên dây chuyền hiện đại và được phân phối tại Đồng Nai KHU VỰC LONG THÀNH, KCN TAM PHƯỚC, BÀ RỊA VŨNG TÀU  và các tỉnh lân cận, Để được giá tốt nhất vui lòng liên hệ 0975.514.287 hoặc 0982.509.605 để được tư vấn. Xốp hơi chống trầy    (Màng xốp bóp nổ) được cấu tạo từ nhựa tổng hợp polyethylene chứa túi khí có đường kính hạt 1cm với 2 hoặc 3 lớp nhựa. Màng xốp hơi là màng nhựa dẻo trong suốt, có chứa nhiều túi khí nhỏ. Với những túi khí li ti của màng xốp hơi có thể bảo vệ hàng hóa tối ưu, giảm sôc, giảm chấn cho hàng hóa tốt hơn gấp 10 lần so với bao bì giấy đóng gói thông thường. Xốp hơi chống trầy   giảm chấn này tuy kích thước gồ ghề nhưng lại có tải trọng nhẹ, không làm ảnh hưởng đến trọng lượng hàng hóa sau đóng gói. Do được làm bằng nhựa PE nên ngoài đặc điểm trong suốt, màng xốp hơi có tính không thấm n